ĐẤU THẦU - MUA SẮM CÔNG
Đoàn thể

Thống kê truy cập

Số lượng và lượt người truy cập

  • Online 7

  • Hôm nay 451

  • Tổng 1.557.334

Dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng Chính sách xã hội tiện ích rất thiết thực đối với khách hàng

Xem với cỡ chữ : A- A A+

Thực hiện văn bản số 1479/TB-NHCS, ngày 28 tháng 02 năm 2023 của Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) về việc triển khai dịch vụ Mobile Banking đến khách hàng và đảm bào an toàn thông tin dữ liệu. Theo đó, nội dung chỉ đạo đó là: Các đơn vị tiếp tục tuyên truyền đến khách hàng, thực hiện đăng ký dịch vụ và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking, hỗ trợ, giải đáp cho khách hàng và xử lý các nghiệp vụ phát sinh theo quy định; NHCSXH huyện xây dựng kế hoạch triển khai dịch vụ Mobile Banking đến tất cả các tổ chức, cá nhân có giao dịch với NHCSXH huyện trên địa bàn. Trước mắt các đối tượng khách hàng sau thuộc đối tượng triển khai hướng dẫn mở dịch vụ để thuận tiện trong giao dịch với NHCSXH huyện đó là: Các đồng chí Thành viên Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH huyện; cán bộ tổ chức hội đoàn thể cấp huyện, cấp xã nhận ủy thác; các đồng chí Tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn và các đối tượng khách hàng vay vốn xây dựng nhà ở xã hội.

Tiện ích khi sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại NHCSXH

Đến nay, theo số liệu thống kê đã có 303 khách hàng mở dịch vụ Mobile Banking và áp dụng thực hiện giao dịch với NHCSXH huyện, từ đó đã hỗ trợ rất thuận lợi trong giao dịch không dùng tiền mặt, không phải đến trực tiếp tại trụ sở NHCSXH huyện để rút tiền mà theo quy định cứ đến định kỳ hàng tháng, hàng quý, NHCSXH sẽ thực hiện chuyển khoản thanh toán tiền phụ cấp, tiền phí ủy thác và trả nợ, trả lãi bằng hình thức chuyển khoản trên máy điện thoại thông minh.

                                                                CTV: Tất Thành                                                                                   

                                                         NHCSXH huyện Minh Hóa

Các tin khác